วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

จุดประสงค์การเรียนรู้


การวิจัยทางการศึกษา

1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการวิจัยทางการศึกษา (Knowledge)

2. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้และพัฒนาการวิจัยทางการศึกษาให้เหมาะกับวิชาสอนได้ (Do)




การพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์


1. ผู้เรียนสามารถรู้และเข้าใจความหมายของการพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ (Knowledge)

2. ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้และพัฒนาการพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ ให้เหมาะกับวิชาสอนได้ (Do)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น